0983 0983 15     0982 009 606

CĂN HỘ DU LỊCH TAKASHI QUY NHƠN PHONG CÁCH NHẬT BẢN

CĂN HỘ DU LỊCH TAKASHI QUY NHƠN PHONG CÁCH NHẬT BẢN

Hừng Đông Tourist  là công ty du lịch lớn ở Quy Nhơn, ngoài kinh doanh mãng du lịch, đơn vị chúng tôi còn chuyên vận hành - quản lý cho thuê phòng khách sạn lưu trú nghĩ dưỡng trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Hiện nay chúng tôi đang nhận vận hành quản lý các căn hộ của khách hàng mua đầu tư cho thuê lại với chi phí quản lý là 10% doanh thu. Các căn hộ chúng tôi đang vận hành quản lý cho thuê gồm căn hộ TMS, FLC Sea Tower, đây là các căn hộ view biển nên rất thu hút lượng khách du lịch. Công ty chúng tôi có các đối tác là các công ty du lịch trên cả nước nên có tiệp khách hàng rất lớn, đảm bảo công suất phòng của khách hàng ký gửi luôn được lấp đầy, doanh thu vượt trội hơn là khách hàng tự cho thuê.

Dự án căn hộ du lịch cao cấp 5 sao Takashi đang nằm trong tầm ngắm của Hung Dong Tourist, chúng tôi đã đầu tư 30 căn hộ tại dự án này và nhận ký gửi các cắn hộ của khách hàng với số lượng không hạn chế,  mục tiêu có được số lượng phòng từ 200-300 phòng mới đáp ứng được lượng khách lưu trú thừơng xuyên của công ty chúng tôi. 

Căn hộ Takashi với đầy đủ tiện nghi, tiện ích xung quanh theo phong cách Nhật Bản là một trong những xu hướng du lịch mới hiện nay. Chúng tôi xây dựng các chương trình tour du lịch biển, kết hợp nghỉ dưỡng tại căn hộ Takashi, vui chơi check-in vườn Hoa Anh Đào - Đồi Cá Chép - Đại lộ Hikari - Cổng Torii ... tham quan Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương - Lặn Biển - Câu Mực. Căn hộ Takashi với lợi thế nằm sát bên bờ biển đẹp nhất Quy Nhơn với làn nước trong xanh nhìn thấy đáy là một trong những ưu điểm mà các du khách trong và ngoài nước sẽ đăng ký nghĩ dưỡng trong kỳ du lịch của mình. 

Quý khách ký gửi căn hộ Takashi vui lòng liên hệ: 0983098315 Mr. Anh

Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng

 

 

 

 

 


Chat Zalo

Hotline: 0983.0983.15
Chat Zalo
Gọi Đặt Tour