0983 0983 15     0982 009 606

Top 07 tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên hot nhất tại Hừng Đông Tourist

  1. Tour  Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm

Tour Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm là gợi ý hàng đầu dành cho những du khách có nhiều thời gian và mong muốn được trải nghiệm, tận hưởng ‘xứ Nẫu’ một cách trọn vẹn và tỉ mỉ nhất. Tour du lịch 4 ngày 3 đêm này sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng khó quên với những điểm đến thắng cảnh, di sản và văn hóa tinh túy nhất đại diện cho du lịch Quy Nhơn - Phú Yên. Cụ thể, lịch trình của tour như sau:

  • Ngày thứ nhất: Từ sân bay đáp xuống Quy Nhơn, du khách sẽ đi tham quan Chùa Thiên Hưng - điểm du lịch tâm linh, công trình Phật giáo độc đáo nhất thể hiện nét giao thoa hài hòa giữ kiến trúc đạo Phật và hồn dân tộc Việt. Tiếp đó, du khách hành hương đến Tháp Đôi trải nghiệm văn hóa dân tộc Chăm Pa. Kết thức ngày chính là chuyến đi tới Ghềnh Ráng Tiên Sa và viếng thăm mộ Thi sĩ Hàn Mạc Tử.
  • Ngày thứ hai: Du khách sẽ dành cả ngày để trải nghiệm hệ thống biển, đảo hoang sơ, hùng vĩ đẹp thơ mộng đến ‘mê mẩn’ của Quy Nhơn.
  • Tắm biển ở “Thiên đường Maldives tại Việt Nam” – Kỳ Co
  • Chụp ảnh siêu đẹp tại Eo gió– nơi được mệnh danh là “JeJu phiên bản Việt Nam”
  • Tham quan Tịnh xá Ngọc Hòa và trải nghiệm suất trượt cát siêu vui tại Đồi Cát Phương Mai do Hừng Đông Tourist tặng.
  • Ngày thứ ba: Khám phá mảnh đất Phú Yên đa sắc, đa màu.
  • Hừng Đông Tourist sẽ đưa các bạn đến với Nhà thờ Mằng Lăng, nơi khai sinh ra chữ quốc ngữ đầu tiên.
  • Tiếp theo là thắng cảnh nổi tiếng Gành Đá Đĩa - nơi được công nhận là gành đá tự nhiên, danh thắng nổi danh trên cả nước và thưởng thức hải sản tươi ngon trên Đầm Ô Loan vào bữa trưa.
  • Chiều đến, bạn sẽ được ghé thăm xứ sở Hoa Vàng Cỏ Xanh - xứ sở của sự lãng mạn, trong trẻo và say đắm lòng người..
  • Ngày thứ tư: du khách sẽ mua quà lưu niệm và kết thúc chuyến đi.
  • Ngoài ra quý khách đi đoàn có thể tham gia chương trình Teambuiding với nhiều trò chơi trên biển vô cùng hấp dẫn và lý thú.

“Thiên đường Maldives tại Việt Nam” – Kỳ Co là nơi du khách không thể bỏ lỡ trong chuyến đi Quy Nhơn - Phú Yên.

  1. Tour Quy Nhơn - Phú Yên 3 ngày 2 đêm - Về Miền Biển Nhớ

Đây là tour du lịch được đông đảo du khách lựa chọn khi đến Quy Nhơn - Bình Định bởi sự vừa vặn về mặt thời gian và tiện ích dịch vụ và những trải nghiệm tuyệt vời mà tour du lịch mang lại. Lịch trình lý tưởng của tour Quy Nhơn - Phú Yên gồm:

  • Ngày thứ nhất: Từ sân bay Hừng Đông Tourist  đưa quý khách khám phá biển đảo Quy Nhơn:
  • Tắm biển ở “Thiên đường Maldives tại Việt Nam” – Kỳ Co.
  • Chụp ảnh siêu đẹp tại “Jeju thu nhỏ’ của Việt Nam là Eo Gió xinh đẹp độc đáo - nơi sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh check in ‘triệu view’.
  • Sau đó tham quan Tịnh xá Ngọc Hòa và Đồi Cát Phương Mai
  • Ngày thứ hai là hành trình khám phá mảnh đất Phú Yên với Nhà thờ Mằng Lăng, Gành Đá Đĩa, thưởng thức hải sản tươi ngon trên Đầm Ô Loan và check in xứ sở Hoa Vàng Cỏ Xanh.
  • Ngày thứ ba: Mua đặc sản làm quà và ra sân bay.

Du khách chơi Teambuiding trên bãi biển

  1. Tour 2 đảo Kỳ Co - Hòn Khô - Eo Gió

Đây là tour dành cho những tâm hồn yêu biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhưng không có quá nhiều thời gian để trải nghiệm thì tour 2 đảo Kỳ Co - Hòn Khô - Eo Gió là dành cho bạn. Dù chỉ trong 1 ngày nhưng du khách vẫn sẽ tận hưởng được hết vẻ đẹp của thiên đường biển xanh Kỳ Co, Hòn Khô, Eo Gió, check in cây cầu vượt biển từng giữ kỷ lục dài nhất Việt Nam liên tiếp trong 10 năm; thả mình trong thiên nhiên hoang dã đầy nắng và cát vàng tại Đồi cát Phương Mai và viếng thăm Tịnh xá Ngọc Hòa.

Du khách tham quan 2 đảo Kỳ Co – Hòn Khô

  1. Tour Kỳ Co - Eo Gió - Đồi Cát chỉ với 690k

Tiếp tục là một tour du lịch trong ngày khám phá chuỗi những điểm đến hút khác nhất tại Quy Nhơn - Bình Định. Xuất phát từ 7h30 và kết thúc vào 16h30 chiều, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Cầu Thị Nại, biển Kỳ Co và cầu tình yêu ở Kỳ Co; Eo Gió, Tịnh xá Ngọc Hòa và Đồi cát Phương Mai.

  

Hừng Đông tourist giúp du khách lưu lại những kỉ niệm đẹp tại Kỳ Co

  1. Tour Phú Yên - Hoa vàng cỏ xanh

Nếu tour 2 đảo Kỳ Co - Hòn Khô - Eo Gió để dành cho những tâm hồn yêu biển xanh thì tour Phú Yên - Hoa vàng cỏ xanh lại là lựa chọn dành cho những du khách yêu thích vẻ đẹp chân chất, trong ngần, ngập sắc hoa, sắc nắng tại Phú Yên. Không chỉ vậy, du khách còn được đến thăm Nhà Thờ Mằng Lăng – một công trình kiến trúc Pháp cổ theo lối Gotic lạ mắt; chech in Gành Đá Đĩa với cảnh quan huyền bí và thưởng thức hải sản tươi tại Đầm Ô Loan.

Ghềnh Đá Đĩa Địa danh phải đến khi đi Phú Yên.

  1. Tour Cù Lao Xanh - Không gian bất tận

Cù Lao Xanh đẹp tựa bức tranh thủy mặc của mẹ thiên nhiên, với những nét vẽ giản đơn nhưng lại phác họa được sự hùng vĩ, mộc mạc của núi non hòa vào biển cả. Cù Lao Xanh mùa nào cũng đẹp, bạn sẽ không thể nào quên xúc cảm tuyệt diệu khi được tắm biển và lặn ngắm những bãi san hô ngập tràn sức sống, sặc sỡ sắc màu. Hay tựa như dạo bước trên con đường nhỏ ăn sát biển và từ trên ngọn hải đăng Cù Lao Xanh nhìn ngắm thiên nhiên vô tận, thả hồn cùng mây trời. Đấy là lý do vì sao bạn nên lựa chọn tour Cù Lao Xanh.

  1.  Tour Tây Sơn - Hầm Hô - Miền Đất Tam Hùng Hào Kiệt

Mảnh đất Bình Định không chỉ được biết đến với những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà ở đó còn có những con người biểu trưng cho sự hào hùng và nhân nghĩa Mảnh đất Quy Nhơn - Bình Định không chỉ nổi danh là nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà ở đó còn có những con người đại diện cho những oai hùng và bất khuất của dân tộc. Nếu là một người yêu thích văn hóa, lịch sử, muốn tìm về với cội nguồn thì tour Tây Sơn - Hầm Hô vẫn luôn sẵn lòng chờ bạn. Với tour du lịch này bạn sẽ được hành hương về Bảo tàng Quang Trung - nơi lưu giữ những di tích và kỷ vật của 3 anh em Tây Sơn như là minh chứng đắt giá nhất của những năm tháng vàng son đã qua trong lịch sử dân tộc. Sau đó, chuyến đi sẽ đưa du khách tới miền non nước hữu tình - khu du lịch nổi tiếng Hầm Hô, đây cũng là thắng cảnh và di tích lịch sử tiêu biểu ở Bình Định.

 

Trên đây là top 7 tour du lịch Quy Nhơn - Bình Định được yêu thích nhất năm 2022 dành cho bạn. Đừng quên, tất cả các tour du lịch trong ngày đều đang được Hừng Đông tourist ưu đãi chỉ từ 690k.

Hừng Đông Tourist là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại nơi đất võ, trời văn – Quy Nhơn, Bình Định. Công ty chuyên tổ chức những chuyến du lịch về vùng đất được mệnh danh là “Xứ Nẫu” – Bình Định, Phú Yên với chất lượng cao, hấp dẫn, an toàn và khác biệt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour biển đảo, tour khám phá văn hóa, các hoạt động team building… tại Quy Nhơn – Phú Yên cho du khách trong và ngoài nước, Hừng Đông Tourist  (Trung tâm lữ hành của Công ty TNHH TM DV Du lịch Vân Quang) là một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch Quy Nhơn nổi tiếng, được nhiều du khách lựa chọn. Đến với Hừng Đông Tourist, du khách có thể chọn lựa đa dạng tour với lịch trình khác nhau: từ ít ngày cho đến dài ngày, lựa chọn lịch trình được thiết kế sẵn hoặc yêu cầu một lịch trình mới phù hợp với mục đích, sở thích...

Khi lựa chọn Hừng Đông Tourist làm đơn vị đồng hành trong những chuyến du lịch Quy Nhơn – Phú Yên, du khách hoàn toàn yên tâm vì những cam kết mà chúng tôi mang lại, Hừng Đông Tourist có đội ngũ quản lý, điều hành chuyên nghiệp. Họ là những con người trẻ trung, năng động, am hiểu văn hóa – lịch sử, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Đến với Hừng Đông Tourist, du khách sẽ cảm nhận được sự thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ, trải nghiệm sự độc đáo của Biển xanh, cát trắng, hoa vàng và các danh lam, thắng cảnh của vùng đất Nam Trung Bộ. Ngoài ra du khách còn có những bức ảnh tuyệt đẹp, chuyên nghiệp do đội ngũ Photographer Hừng Đông Tourist đồng hành mọi nơi mọi lúc. Hãy đi và tìm sự khác biệt cùng Công ty chúng tôi: Hừng Đông Tourist.

Điểm đáng chú ý nữa là các tour du lịch của Hừng Đông Tourist. luôn có giá tốt, nhiều ưu đãi cho khách du lịch. Ngoài ra, du khách còn được nhân viên tư vấn, hướng dẫn viên của Hừng Đông Tourist  tận tình trợ giúp các vấn đề riêng tư bao gồm: địa điểm ăn ngon, rẻ, nơi mua sắm đặc sản địa phương chuẩn chất lượng, giá bình dân, nơi vui chơi giải trí ngoài tour.

Từ khi thành lập và phát triển đến nay, Hừng Đông Tourist  đã chiếm được nhiều cảm tình của du khách ở mọi miền tổ quốc. Điều này được thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến đi do Công ty tổ chức.

Chị Vân (Phó Tổng Giám Đốc) – một thành viên trong đoàn Công Ty Vận Tải và Cho Thuê Tàu Biển Việt Nam đã trải nghiệm dịch vụ của Hừng Đông Tourist trong tháng 07/2022 vừa qua chia sẻ, đây là lần đầu tiên chị đi tour thấy ưng ý đến vậy, đồng thời cũng “thở phào nhẹ nhõm, trút được những nỗi lo trước đó”. Với vai trò là người đại diện đoàn book dịch vụ, ban đầu chị Vân rất lo lắng về nơi ăn uống chổ ở và an toàn bởi đoàn của mình tới 250 khách người lớn và trẻ em. Tuy nhiên với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ quản lý, điều hành chuyên nghiệp đã lên chương trình rất chuẩn, lựa chọn thực đơn kỹ lưỡng, tổ chức các trò chơi Teambuiding vui nhộn. Qua chuyến đi cả đoàn cảm thấy cực kỳ hài lòng về sự tận tâm, chu đáo của các bạn hướng dẫn viên tại Hừng Đông Tourist. Trước khi về chị Vân không quên gửi gắm lời cảm ơn tới công ty đã rất xuất sắc tạo ra những trải nghiệm đầy cảm xúc ngoài mong đợi cho đoàn của chị.

Trong khi đó, một du khách ở Công Ty BDS Tân Phát Land Hà Nội bày tỏ: “Công ty của mình vừa mới có chuyến đi tham quan 4 ngày 3 đêm tại Quy Nhơn – Phú Yên vừa xong. Phải nói là chuyến tham vô cùng hài lòng, đây là hành trình vui nhất vui nhất của công ty từ trước đến nay, từ cảnh quan thiên nhiên hoang sơ đặc biệt là hành trình khám phá bãi tắm Kỳ Co xinh đẹp đến các bữa ăn, nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát. Các hướng dẫn viên du lịch tại Hừng Đông Tourist còn đảm nhận luôn vai trò là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp cho đoàn những bộ ảnh đẹp đến từng centimet đem về khoe với bạn bè, người thân. FLC Sea Tower Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng tốt với nhiều tiện ích rất thú vị có đường hầm qua biển ngay trung tâm TP Quy Nhơn. Đặc biệt đêm gala Diner MC rất duyên dáng, chuyên nghiệp, tổ chức các trò chơi đố vui có thưởng tạo không khí vui vẻ thoải mái cho đoàn.

Có thể nói, sự hài lòng của khách hàng chính là “thước đo” chính xác nhất cho chất lượng, dịch vụ của Hừng Đông Tourist. Đây cũng là nguồn động lực lớn lao để đội ngũ nhân viên công ty không ngừng cố gắng và nỗ lực hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng, giúp khách hàng có chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Hừng Đông Tourist - Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi!

 

Thông tin liên hệ:

Trung tâm lữ hành Hừng Đông Tourist - Công ty TNHH TM – DV - Du lịch Vân Quang

Địa chỉ: 11 Tây Sơn – Phường Ghềnh Ráng - Thành Phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định

Hotline: 0983098315 - 0982009606

Email: hungdongtourist2019@gmail.com

Website: https://hungdongtourist.com/

 


Chat Zalo

Hotline: 0983.0983.15
Chat Zalo
Gọi Đặt Tour